รับสกรีนถ้วยชามชุดตราไก่

เซรามิคลายไก่ไม่ว่าจะเป็นถ้วย จาน ชาม ชุดกาแฟจานรอง ฯลฯ เรามีบริการพิมพ์ข้อความหรือสกรีนโลโก้สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นถ้วยจานชามถวายวัด เอาไปใช้งานในออฟฟิต สำนักงาน ร้านอาหาร หรือศูนย์อาหารทั่วไป ฯลฯ เรามีบริการออกแบบก่อนสกรีนจริงเพื่อความผิดพลาด ตรวจแบบทุกครั้งก่อนทำดีแคล(Decal) รับผลิตขั้นต่ำ 300 ใบขึ้นไป สนใจติต่อเรา : 093-187-8005 หรือไลน์ : http://line.me/ti/p/~upper_ranger

ขั้นตอนสั่งผลิตสินค้า

  1. แอดไลน์มาที่ http://line.me/ti/p/~upper_ranger เพื่อติดต่อทางเรา
  2. ส่งแบบ ถ้วน จาน ชาม ฯลฯ พร้อมแบบงานที่สกรีน
  3. กรณุีที่ต้องการให้เราออกแบบงาน ส่ง Guide Line มาก่อนได้
  4. ตรวจแบบขนาดและตำแหน่งการติดก่อนลงบล๊อกสกรีน
  5. ระยะเวลาผลิตโดยรวมทั้งหมด 1-2 สัปดาห์
  6. ค่าจัดส่งใช้แบบเก็บปลายทาง
  7. รับประกันสินค้าแตก เสียหาย ระหว่างจัดส่งสินค้า
ชามเรือตราไก่สกรีน สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยว
ชามก่วยเรือสกรีนโลโก้
จานตราไก่ 8 นิ้ว กรีนโลโก้
Order_Now_bestprice
สั่งชื้อ-สอบถามสินค้าทางไลน์
Facebook_click_bestprice
กดไลน์-กดแซร์ สินค้าอื่น

มีจานตราไก่หลายแบบพร้อมรับ งานสกรีน จานเซรามิกตราไก่เนื้อสโตนแวร์คุณภาพ เนื้อแกร่งทนทานไม่มีรานง่าย ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 8 นิ้ว เนื้อครีมใสสินค้าขายส่ง-เกรดเอ (Microwave and Dishwasher Safe) ราคาขายส่งจากโรงงานพร้อมจัดส่งสินค้าทั่วไทย ตืดต่อเรา : ติดต่อเรา โทร : 093-187-8005 ทางไลน์ iD : upper_ranger หรือทางเมลล์ : bcllampang@gmail.com

ใส่ความเห็น

สร้างเว็บไซต์หรือบล็อกฟรีที่ WordPress.com.

Up ↑